โรงงานแม่คำป้อโอสถ รับผลิตสมุนไพรไทย เช่น ตรีผลา กระชายดำ ถั่งเช่า แป๊ะก๊วย เห็ดหลินจือ ลดน้ำหนัก ขมิ้นชัน กวาวเครือแดง กวาวเครือขาว ว่านชักมดลูก ยากษัยเส้น ฯลฯ ได้มาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข กรมการแพทย์แผนไทย หมอและแพทย์ ร้านขายยา รวมถึงตัวแทนขายยา อยากมีตราสินค้าของตนเอง อยากขายได้กำไร ส่วนต่างเพิ่ม จ้างเราผลิตไม่ผิดหวัง โรงงานได้มาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

รับผลิตสมุนไพร ฟรีทะเบียนยา

ผลิตสมุนไพร ท่านจะสั่งผลิตที่ไหนไม่สำคัญ แต่ต้องให้ได้คุณภาพและราคายุติธรรม พร้อมกับได้มาตรฐานGMPของกระทรวงสาธารณสุข กรมการแพทย์แผนไทย ราคาจะต้องไม่สูงเกินไป จนทำให้ผู้ว่าจ้างผลิตทำแล้วไม่เหลืออะไร

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพร ต้องใช้วัตถุดิบสมุนไพรที่คุณภาพดี

มีผู้รับจ้างผลิต จำนวนไม่น้อย รับจ้างผลิต สมุนไพรและอาหารเสริม ใช้วัตถุดิบไม่มีคุณภาพ บางรายก็นำเอากากหรือเศษที่เหลือทิ้งของสมุนไพรนั้นมาผลิตแต่งเติมขายให้อีกที หรือบางเจ้า เท่าที่ทราบว่ารับผลิตขมิ้นชัน แต่มีส่วนผสมอื่นเข้าไปผสมด้วย เพื่อให้ได้เนื้อสมุนไพรมากขึ้น โดยการนำแป้งมาผสมกับขมิ้น เมื่อผู้ซื้อนำไปใช้ก็ไม่ได้ผล ก่อนคิดจะผลิตสมุนไพร ศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน อย่าให้เขาหลอกได้ มันจะทำให้สินค้าของคุณต้องออกไปจากตลาดโดยปริยาย แม้กระทั่งชื่อเสียงตราสินค้าของคุณเอง

แม่คำป้อโอสถ โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรที่ดีสุด

คิดอยากจะผลิตสมุนไพร นึกถึง โรงงานแม่คำป้อโอสถหรือโรงงานเชียงดาว เนเจอร์ ฟูด ซึ่งเป็นโรงงาน รับผลิตสมุนไพร และรับจ้างผลิตอาหารเสริมหรือรับทำ OEM รับสร้างแบรนด์ตราสินค้า ซึ่งที่ทางโรงงานมีประสบการณ์ผลิตสมุนไพรมานานหลายปี เรามีฟาร์ม มีสวนสมุนไพรเป็นของตนเอง มีใบการันตี(Certificate) แหล่งที่มาของวัตถุดิบสมุนไพรและมีห้องอบแห้งที่ทันสมัย เครืองบด เครื่องสกัดเป็นเครื่องที่ใช้เทคโนโลยี่ชั้นสูง

ราคาถูก คุณภาพดี โรงงาน รับผลิตสมุนไพร ยาอาหารเสริม

โรงงานสมุนไพรที่ดีสุดและได้รับความนิยมมาก แห่งหนึ่งของประเทศไทย

โรงงานรับผลิตสมุนไพรและอาหารเสริม

โรงงานแม่ คำป้อ โอสถ เป็นผู้ผลิตและเป็นผู้จัดส่งวัตถุดิบให้กับเจ้าของโรงงานที่ผลิตสมุนไพรดังๆ หลายตราและหลายยี่ห้อ รวมไปถึงตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะมีการสั่งผ่านบริษัทส่งออก เพื่อไปทำการสกัด เดือนหละหลายสิบตัน ดังนั้น ท่านมั่นใจได้ เมื่อท่านสั่งหรือจ้างให้เราผลิต สินค้าได้มาตฐานเกรดส่งออกทุกเม็ดทุกโมลิกุล ทุกเดือนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะเข้ามาคอยตรวจสอบคุณภาพทุกเดือน เพราะเรามีการ รับผลิตสมุนไพร อาหารเสริมให้โรงพยาลและหมอตามคลีนิคเป็นจำนวนมาก เพื่อความมั่นใจของผู้ป่วย เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้ามาตรวจสอบเข้มเป็นประจำ

แพทย์ โรงพยาบาล ร้านขายยา โรงงานรับผลิตสมุนไพรให้ไหม?

ร้านขายยา หมอแผนไทยแผนปัจจุบันและโรงพยาบาล ต้องการยาสมุนไพร เพื่อรักษาผู้ป่วยของท่าน โทรติดต่อเจ้าหน้าโรงงานได้เลยครับ ส่วนท่านที่อยากมีตราสินค้าของตนเอง จะมาจ้างเราผลิตก็ไม่มีปัญหา ลงทุนขั้นต้นเพียงแค่ประมาณสองหมื่นบาท ภายใน7-15 วัน ท่านก็ได้เป็นนายห้างขายยา มีตราสินค้าเป็นของท่านเองแล้วครับ

โรงงานผลิตสมุนไพร ฟรี(ทะเบียนอาหารเสริม)

เรามีทะเบียนยา(อย.) ทะเบียนโรงงานผู้ผลิตให้ท่านพร้อม เพียงแค่ท่านจ้างเราผลิต ชำระเงินมัดจำ50% เมื่อสินค้าผลิตเสร็จชำระส่วนที่เหลือ รุ่งขึ้นท่านก็เป็นนายห้างทันที ฟรีทะเบียนอาหารเสริมทันที เมื่อท่านสั่งผลิตในยอดที่โรงงานกำหนด หรือสำหรับผู้ริเริ่มอยากสร้างแบรนด์และยังไม่อยากมีทะเบียนยาอาหารเสริมส่วนตัว และเพื่อลดต้นทุนการผลิตครั้งแรก โรงงานอาหารเสริมใจดี ให้ท่านสามารถยืมทะเบียนอาหารเสริมกับทางโรงงานได้ โรงงานอนุญาติให้ใช้ฟรี

รับผลิตสมุนไพร อาหารเสริม ฟรีทะเบียนยาและอาหาร

รับผลิตอาหารเสริม ฟรีทะเบียนยาและอาหาร

มีบริการเสริม โรงงานรับผลิตสมุนไพรและรับจ้างทำ OEM

ทางโรงงานแม่คำป้อ มีบริการออกแบบฉลากตราสินค้า สำหรับท่านที่หาคนออกแบบฉลากตราสินค้าไม่ได้ ส่วนนี้เรามีบริการ พร้อมกับออกแบบกล่องบรรจุสินค้า นอกจากนั้นยังมีบริการพิมพ์งานทั้งในส่วนของฉลากยาและกล่องผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่า All in one เสร็จที่เดียวเมื่อท่านให้โรงงานรับจ้างผลิตสมุนไพรที่ดีที่สุดในขณะนี้ได้รับใช้ท่าน  ผลิตภัณฑ์สินค้าท่านสามารถสั่งผลิตได้ทั้งในรูปแบบแคปซูลบรรจุกระปุกและในแบบอัดแผง เรามีเครื่องอัดเครื่องแพคให้ท่านอย่างสวยหรู น่าหยิบกินหยิบใช้ ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับการับผลิตสมุนไพร >> https://เชียงดาวเฮิร์บ.com/contact/gmp

โรงงานรับทำผลิตสมุนไพร เพิ่มเติม

https://herbthai.manowvan.com/

สนใจอยากผลิต สินค้าสมุนไพรไทยๆ ติดต่อได้ที่ฝายขายโรงงาน 089-1710545
คุณสุกัลยา เกิดโภคา ผู้จัดการฝ่ายขาย
คุณวัฒนะชัย คำก้อน ผู้จัดการฝ่ายผลิต
คุณเกษมสิษฐ คำก้อน เภสัชกรควบคุมการผลิตยา บภ.19892

 โรงงาน แม่คำป้อ โอสถ
11 หมู่ 5 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โรงงานผลิตสมุน ไพร

 โรงงาน เชียงดาว เนเจอร์ฟูด
11 หมู่ 5 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  รับผลิตขึ้นทะเบียนอาหารเสริม ค่าทะเบียน 20,000 บาท

***ลูกค้าส่งขวด ซองฟรอย กล่อง ออกแบบสติ๊กเกอร์ พิมพ์ส่งมาเองได้ ***
ถ้าต้องการจด อย.ใช้ทะเบียนของเราแบรนด์เดียว เพิ่มค่าจด อย. 20,000บาท

ถ้าท่านสนใจ สินค้าสมุนไพรไทยของเรา ติดต่อได้ที่
Call Center 0891710545, (7.00 – 20.00 น.)
line@ ID: @sukanyathaig
ลิ้งเพิ่มเพื่อนไลน์ได้เลย
 https://line.me/R/ti/p/%40sukanyathaig 
กดลิ้งที่นี่ Facebook : สุกัลยา เชียงดาวเฮิร์บ
ลิ้งค์เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/sukanya.dung
Email : garden2508@gmail.com

ติดต่อโรงงานอาหารเสริมสมุนไพร @sukanyathaig

ติดต่อโรงงานอาหารเสริมสมุนไพร @sukanyathaig

บริษัท เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด จำกัด
โรงงานผู้ผลิตแม่คำป้อโอสถ
11 ซ.2 หมู่ 5 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
เภสัชกรผู้ควบคุมการผลิตและจัดสมุนไพร โดย เกษมสิษฐ คำก้อน

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ยาลดความอ้วน มาตรฐานGMP

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ยาลดความอ้วน มาตรฐานGMP